SEARCH :

HASAN DERMAPHARM TỔ CHỨC DU LỊCH SINGAPORE CHO TOÀN THỂ NHAN VIEN NĂM 2016

Như thường lệ, công ty Hasan sẽ tổ chức cho toàn thể nhân viên của công ty đi nghỉ mát.Và đây cùng là một dịp để nghỉ ngởi thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, bổ sung lại sức khỏe ,tinh thần tốt hơn sau những ngày làm việc vất vả, chăm chỉ. Cũng là dịp để mọi người được giao lưu, hiểu nhau hơn.
Năm 2016,  được sự nhất trí  của Hội đồng quản trị ban lãnh đạo của Công ty đã chọn đất nước xinh đẹp và trong sạch nhất thế giới là Singapore làm điểm dừng chân cho toàn thể nhân viên công ty.
Với số lương hơn 200 người tham,  chương trình du lịch và khám phá đất nước Singapore 3 ngày được chia làm 3 đợt trong tháng 5.
Lịch trình du lịch sắp xếp hợp lý, mọi người được tham quan, khám phánhững công trình độc đáo nổi tiếng tại đất nước singapor như: Công viên Sư Tử Biển - Biểu tượng của Singapore, Bay South Garden, đảo Sentos, Casino, Khu vực Trưng bày kẹo chocolate, tham quan Universal Studio,… ngoài chương trình tham quan mọi người còn được tự do mua sắm và thưởng thức đặc sản tại đất nước này.
Kết thúc chuyến đi, mọi người trở về an toàn và vui vẻ.  Chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên công ty những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Lãnh đạo công ty mong muốn sau chuyến đi, mỗi thành viên trong công ty luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng xây dựng Công ty Hasan  ngày càng ổn định và phát triển.
Một số hình ảnh tham quan đất nước singapore
 
Mọi người cùng chụp hình tâp thể với nhau.
 
 
 

Mọi người chụp tại Universal Studio